Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Các tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi chủ shop phục vụ

Rủi ro khủng hoảng khi Ship hàng, các tình huống khó diễn ra vào cao điểm mua, thời tiết thay đổi… cũng là nỗi khổ của chủ shop online.

Quy trình tìm một shipper cũng khiến nhiều chủ shop gặp rắc rối. Thông tin không đầy đủ, thiếu tin yêu, thái độ làm việc chưa nghiêm túc, chuyên nghiệp và bài bản, thường xuyên mắc lỗi mất hàng, hỏng hàng, nhầm hàng… là những trở ngại lớn nhất khi bắt đầu bán hàng online.




Chủ shop online nên chọn những hãng chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp.


Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop online có thể chọn những hãng chuyển phát uy tín như một giải pháp tiết kiệm công sức, thời gian và bảo đảm an toàn hàng hóa đến tay người tiêu dùng mau lẹ, an toàn.

Lúc bấy giờ dịch vụ nhận hàng tận nơi miễn phí được nhiều hãng chuyển phát áp dụng, đa số dành cho khách hàng thân thiết và các lô hàng lớn. Theo đó, chỉ với mức phí bình thường, chủ shop rút ngắn được khâu đến tận bưu cục gửi hàng.

Cách đây không lâu, 247Express tung ra dịch vụ nhận hàng tận nhà miễn phí áp dụng cho mọi đối tượng để tăng khả năng cạnh tranh. Mức phí áp dụng là 16.900/ đơn, thời điểm giao nhanh chóng (24 tiếng trong nội thành), hãng cũng thanh toán tiền thu hộ liên tiếp (2 lần/tuần). Bưu cục phủ khắp 63 tỉnh thành, giao hàng đến vùng sâu, vùng xa và luôn có các nhân viên túc trực giải đáp đáp thắc mắc người dùng.

>>> Nguồn: Các tình huống ‘dở khóc dở cười’ khi chủ shop giao hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét